BU LÔNG INOX 310 / 310S BU LÔNG INOX CHỊU NHIỆT

Bu lông inox là sản phẩm được sử dụng thông dụng hiện nay trên thế giới, bu lông inox được sử dụng nhiều tỏng các công trình xử lý nước thải, công trình dầu khí. Bên cạnh đó, những công trình cao cấp hiện nay cũng được các chủ đầu tư sử dụng bu lông inox vào thi công nhằm nâng cao chất lượng, tuổi thị cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Không chỉ có hình thức đẹp, khả năng chống ăn mòn hóa học tốt, bên cạnh đó một tính chất không phải ai cũng biết của vật liệu inox đó là khả năng chịu nhiệt độ cao trong quá trình làm việc. Tất nhiên, không phải loại inox nào cũng có khả năng chịu nhiệt độ cao trong khi làm việc, đó là loại mác đặc biệt. Trong bài viết này cơ khí Việt Hàn giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bu lông inox 310 / 310S hay còn gọi là bu lông chịu nhiệt. Loại bu lông inox 310 / 310S có khả năng làm việc trong nhiệt độ hàng nghìn độ C.

Công dụng

Như đã nói ở phần trên, bu lông inox 310 / 310S hay còn gọi là bu lông inox chịu nhiệt, có một số khả năng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt như sau:

Bu lông Inox 310 | Bu lông Inox chịu nhiệt

Khả năng chịu ăn mòn hóa học của bu lông inox 310 / 310S cũng được đánh giá rất cao, không chỉ trong điều kiện bình thường, mà ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao. Nếu như trong quá trình làm việc với nhiệt độ cao thì vật tư rất nhanh bị han gỉ thì bu lông inox 310 / 310S có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt.

Khả năng làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao đến hàng nghìn độ C, nếu như các mác thép inox khác hay các loại thép các bon thông thường sẽ không đảm bảo khả năng làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao. Tất nhiên, trong trường hợp đó, kết cấu sẽ không đảm bảo khả năng làm việc, mà chúng ta phải sử dụng loại bu lông có khả năng làm việc bền bỉ trong điều kiện nhiệt độ cao.

Cấu tạo

Bu lông inox 310 / 310S chịu nhiệt cũng như nhiều loại bu lông inox khác có rất đa dạng chủng loại, tùy vào từng công việc khác nhau mà người sử dụng dùng loại bu lông có cấu tạo như thế nào. Tất nhiên thông dụng nhất là loại bu lông ren suốt Din 933, cũng có thể là bu lông ren lửng Din 931, hay bu lông mắt, bu lông lục giác chìm các loại… Thông thường thì bu lông inox chịu nhiệt có thể chia ra làm hai phần như sau:

Bu lông Inox 310 | Bu lông Inox chịu nhiệt

Phần thân bu lông thường có dạng hình trụ trong, trên thân bu lông được tiện ren có thể theo tiêu chuẩn ren hệ mắt hoặc ren hệ inch. Tất nhiên, công dụng của phần ren này là để liên kết với đai ốc hoặc liên kết trực tiếp với chi tiết máy.

Phần mũ bu lông có dạng lục giác ngoài, hay dạng tai hồng, dạng bu lông mắt, dạng lục giác chìm… nói chung là đa dạng. Tất nhiên công dụng chung của phần mũ bu lông đó là vị trí dùng công cụ để xiết bu lông, cũng như là điểm chốt và chịu lực trong quá trình làm việc của bu lông. Phần mũ bu lông thông thường có ký hiệu là SUS 310 hay SUS 310S nói về vật liệu sử dụng để chế tạo con bu lông đó.

Phân loại

Căn cứ theo loại vật liệu sản xuất thì có thể phân loại bu lông chịu nhiệt ra làm 2 loại cơ bản như sau:

  • Bu lông inox 310 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu inox 310.
  • Bu lông inox 310S là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu inox 310S.

Căn cứ theo kiểu loại hay tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất thì thực sự là rất đa dạng về chủng loại từ bu lông ren suốt tiêu chuẩn Din 933, bu lông ren lửng tiêu chuẩn Din 931, bu lông tai hồng tiêu chuẩn Din 316… Dưới đây là một số loại bu lông được sử dụng hiện nay:

Bu lông ren lửng tiêu chuẩn din 931

Bulong inox316 / 316L Din 931

Bu lông ren suốt tiêu chuẩn din 933

Bu lông Inox 310 | Bu lông Inox chịu nhiệt

Bu lông lục giác chìm đầu trụ Din 912

Ốc Lục Giác Inox

Bu lông lục giác chìm đầu bằng Din 7991

Bulong Inox 316 / 316L

Bu lông lục giác chìm đầu cầu Din 7380

Bulong lục giác chìm đầu mo inox

Bu lông mắt Din 444

Bulong mắt inox

Bu lông tai hồng Din 316

Bulong Inox 316 / 316l

Bu lông đầu tròn cổ vuông Din 603

Bu lông inox 304

Và còn nhiều loại bu lông khác, ngoài những loại bu lông được sản xuất theo tiêu chuẩn, cơ khí Việt Hàn còn nhận đặt hàng sản xuất các loại bu lông đặc biệt theo bản vẽ yêu cầu của khách hàng. Trong những trường hợp này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến cơ khí Việt Hàn để nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Giá bu lông inox 310 / 310S – Giá bu lông inox chịu nhiệt

Giá là vấn đề mà người sử dụng nào cũng quan tâm, tất nhiên ai cũng muốn giá tốt cho sản phẩm của mình sẽ mua. Nhưng mọi sản phẩm đều có giá của nó, bu lông inox 310 cũng vậy, giá sẽ cao hơn loại bu lông thông thường như inox 201, inox 304 vì loại vật liệu này có giá cao hơn. Chúng tôi hiện chưa thể cập nhật báo giá chi tiết của loại bu lông này trong bài viết này, do có quá đa dạng chủng loại và đa dạng sản phẩm. Khi có nhu cấu báo giá bu lông inox 310 / 310S – Bu lông inox chịu nhiệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến cơ khí Việt Hàn để nhận được báo giá tốt nhất tỏng thời gian nhanh nhất. Tại cơ khí Việt Hàn chúng tôi không cam kết giá rẻ, chúng tôi cam kết giá thành hợp lý với chất lượng và chủng loại sản phẩm. Chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sau đó mới đến giá thành hợp lý.


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ khác / Language Change »
Contact Me on Zalo
0979 293 644